Pages

Friday, October 28, 2011

true friends forever (by Caleb Kahlil Pamatian )

Ang paghahanap ng tunay na kaibigan ay minsan mahirap, yung tipong hindi mo alam kung paano ah anu ang totoo sa hindi, sa aking naging karanasan sa paghahanap ng mga kaibigan maraming beses na akong nasaktan maraming beses na akong nadala ng kamunduhan maraming beses na akong nalugmuk sa mga bagay na emosyonal, maraming bagay ding hindi ko halos maintindihan ang sarili ko. hindi ko alam kung bakit. sa 13 taong pagahahanap ng Tunay at totoong mga kaibigan ay hindi ako nabahal sa mga pangyayaring unti- unti akong iniiwan... may mga nakikilala ako na pawang panadalian lamang may nakikilala ako na pawang dadaan lamang sa aking kalsada ng buhay.. Maraming beses na ding nangyari yung basta- basta akong iiwanan basta basta akong tatalikuran... dumating yung araw na may nakikilala ako nung high school ako His name was Lheo Mark Castillo he became my friend when i was in 3rd year and he is in 1st year that time sa NVG.. well super di ko alam kung paano nangyari iyon sa bilis nang pangyayari... pero wala na yun tapos na yun... wala na nag iwan na ang loko ewan ko hahaha... di naging masaya ang high school life ko ang saklap ngunit nnag nakilala ko sila EDCEL BLANCO! OVAN TABANGCURA! CARL GUERRERO, PIO HERMOSO JOHN UYCHIAT at MERCK VILLAMOR na hanggang ngayun kaibigan ko parin ewan ko kung totoo nga ba ang kanilang pakikitungo saakin o kailangan lang nila ako pag may nais silang isang bagay. maraming bagay ang mga nagyari saakin nang ako'y  nasa high school. when collage came.. sa NVSU ako nag aral dun ko naman nakilala si Mr Jerome Concillo na ngayun ay TRUE BEST FRIEND ko at 5 years na... dumating yung puntong nagkahiwalay din kami sa hindi malamang dahilan di ko alam basta nangyari un... isa siya sa mga taong napakasayang nakilala ko... isa sa mga precious gift ni God... isa sa mga bagay na may kasigaruduhan na siya na nga... isa siyang KALOG! makulit na tao lahat na siya na SIYA NA! hahahaha  next is Jude paul agne! hahaha masayang kasama masayang kabonding isa sa mga TAONG nakilala ko na TUNAY!!! nakilala ko siya nang dahil kay Jerome. hahaha wala akong masabi sakanya pero He is a great person kapatid  turing ko dito isa sa mga MALALAPIT at ka close kong tao..ganun din itong si Charles kim Dela rosa na dati hanggang FB lang nuon ang friendship namin ngunit dumating yung time na nakilala ko siya in person... well brace your self guys when i write those things na masasaya saamin... kwekwento ko lahat ng pangyayaring nagaganap at naganap na saaming DABARKADS ng C2J2... 

Update you later 




















1 comment:

Blog Advertising - Get Paid to Blog